วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Final -KrisTao-


อืออออ…”เสียงหวานครางอือออกมาทันทีที่ถูกกดจูบลงมา กลีบปากบางปิดแน่นสนิท เพื่อไม่ให้อีกคนเข้ามา  แต่แล้วก็ต้องยอมเผยขึ้น เมื่อมือหนาบีบเบาๆที่แก่นกายเล็กนั้น
หึเสียงทุ้มแค่นหัวเราะในลำคออย่างสมเพช ก่อนลิ้นร้อนจะกระวัดเก็บเกี่ยวความหวานในโพรงปากเล็กไปมา
อือออออออแล้วเสียงครางหวานก็ดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อร่างบางเริ่มหายใจไม่ออก
ร่างสูงผละจูบออก ให้อีกคนได้หายใจ ก่อนจะบดจูบลงไปอีกครั้ง แต่ครั้งนี้รุนแรงขึ้นเป็นหลายเท่า จนร่างบางได้กลิ่นเลือดที่ลอยมาเปะจมูก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะเทาครางทันทีที่คริสละจูบออก ส่วนมือหนาที่กอบกุมแก่นกายเล็กอยู่ก็ทำหน้าที่ของมัน สาวรูดขึ้นลงอย่างชำนาน จนของๆร่างบางเริ่มตื่นตัว

ฮือออออออเจ็บ เจ็บฮึก ไม่เอาแล้ว ฮืออออออออจากเสียงครางหวานกลายเป็นเสียงกรีดร้อง เมื่อคริสสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางสีหวานของอีกคน อย่างไม่ฟังเสียงร้องใดๆ มือหนาขยับเข้าออกอย่างรู้หน้าที่ พร้อมกับเพิ่มจำนวนนิ้วขึ้นเรื่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เทาหายกลัวได้เลย ร่างบางยังคงร้อง และอ้อนวอน

ฮึกพอเถอะฮะคุณคริสฮือผมเจ็บ

เทายังคงยืนยันว่าเจ็บ แต่มีหรือที่ร่างสูงจะสนใจ คริสชักมือออกจากช่องทางหลังคับแคบ ก่อนจะชั่นเข่าขึ้นนั่ง แล้วถอดกางเกงออกตัวเองออก เผยให้เห็นแก่นกายใหญ่ ที่กำลังตื่นตัว
ร่างบางที่เห็นการกระทำของอีกคน พยายามยันตัวเองด้วยศอกให้ลุกขึ้น แล้วเขยิบตัวหนี แต่ก็โดนมือหนาจับข้อเท้าไว้ ก่อนจะกระชากจนร่างบางทั้งร่างนอนราบลงกับเตียง

เจ็บบบบ!!!!....ฮือออออออผมเจ็บบบบ

ร่างบางกรีดร้องดังลั่น เมื่อร่างสูงแทรกตัวเข้ามาอยู่ระหว่างขาของเขา ก่อนจะดันส่วนปลายให้จมลงไปในช่องทางหลัง
เทากรีดร้องหนักกว่าเดิม เมื่อเริ่มรู้สึกว่าช่องทางหลังของตัวเองกำลังฉีกขาด เจ็บเหมือนตัวจะขาดเป็นเสี่ยงๆ เจ็บจนเก็บเสียงไว้ไม่ได้
คริสยกยิ้มกับผลงานของตัวเอง ร่างสูงมองแก่นกายใหญ่ที่ค่อยๆจมลงไปในร่างของอีกคน โดยไม่ได้สนใจเลยว่าร่างบางจะเป็นยังไง หรือร้องไห้หนักขนาดไหน

อืม…”
ฮืออออออออพอเถอะฮะผมเจ็บ
เสียงทุ้มครางต่ำอย่างพอใจ แต่ก็ต้องหงุดหงิดด้วยเสียงร้องห้ามของอีกคน
อ๊ะอ๊ะผมอือออออ
ร่างบางเริ่มครางกระเส่าเมื่อคริสเริ่มสอยสะโพกให้หนักขึ้น แล้วเสียงหวานที่กำลังจะเอยห้ามอีกครั้งก็ขาดห้วงไป เมื่อร่างสูงใช้ปากของตัวเองบดจูบลงไปบนปากของอีกคน

ฮืออออ๊ะอ๊ะเสียงสะอื้นปนกับเสียงคราง ทำให้ร่างสูงยกยิ้มอย่างสมเพชอีกครั้ง ร่างบางตรงหน้า ช่างน่าสมเพชจริงๆ สำหรับเขา

คุณคริสผมเจ็บอ๊ะ อ๊ะเทาร้องบอก แต่ก็ต้องหลุดคราง เพราะร่างสูงกระแทกสะโพกเข้าออกถี่รัว  

คุณคริส…”
หุบปาก!!!”
ร่างบางสะดุ้งเฮือก เมื่ออยู่ๆ ร่างสูงก็ตะหวาดขึ้นมา เทาจะเลือกที่จะเงียบ พยายามกลั้นเสียงสะอื้นโดยการกัดปากล่างเอาไว้ ทั้งที่คริสยังคงกระแทกกระทั้นเข้ามา
ใบหน้าหวานเสมองไปทางอื่นทั้งน้ำตา เจ็บปวดเหลือเกิน ที่ต้องโดนทำแบบนี้ เพราะแค่ความเอาแต่ใจตัวเองของใครอีกคน และน้ำตาร่างบางก็ยิ่งไหลเมื่อ

ม๊า

น้ำตาที่ไหลอยู่แล้วยิ่งไหลออกมามากกว่าเดิม เมื่อร่างบางเห็นรูปของผู้เป็นแม่ตั้งอยู่บนโต๊ะข้างๆเตียงของตัวเอง ถ้าแม่ของเขาไม่จากไปซะก่อน เขาคงไม่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะแล้วเสียงครางหวานที่เงียบไป ก็ดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อคริสเพิ่มแรงในการสอยสะโพงให้มากขึ้น บวกกลับมือที่เอื้อมมาจับแก่นกายของเขาไว้

อืมคริสครางต่ำ พลางสอยสะโพกหนักขึ้น สาวรูดแก่นกายเล็กเร็วขึ้น ก่อนทั้งคู่จะปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน

อ๊าาาาาาาาาาา!!!!!”
สองเสียงครางประสานกันดังกังวาน พร้อมๆกับร่างสูงที่ถอดแก่นกายออกจากตัวของอีกคน ก่อนจะตามมาด้วยน้ำรักสีขาวขุ่นที่ไหลกลับออกมา
                 ร่างสูงปรายตามองร่างที่นอนหอบอยู่บนเตียงอย่างนึกสมเพช ก็แค่ลูกเมียน้อยพ่อ จะไปสงสารมันทำไม คิดได้อย่างนั้น คริสก็ก้มลงหยิบกางเกงของตัวเองขึ้นมาสวมใส่ แล้วเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้อีกคนนอนร้องไห้อยู่อย่างนั้น


Talk
   nc (กากๆ) ของไรท์เป็นยังไงบ้างค่ะ 555 อ่านแล้วกับไปคอมเม้นให้เขาด้วยน๊า ตะเอง อิอิ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1113525&chapter=6 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น