วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ม๊าเลือกแล้ว -KrisTao-


                  “ทำตื่นแล้วก็รับผิดชอบด้วยนะครับ…”        

อือออออออเสียงหวานครางอือ ทันทีที่ริมฝีปากหนาบดจูบลงมาอย่างไม่ทันตั้งตัว อี้ฟานชักมือออกจากเสื้อตัวบางของคนที่นั่งบนตัก ก่อนจะเลื่อนมาคว้าเอวบางให้เข้าใกล้ตัวเองแทน แล้วบดจูบให้หนักกว่าเดิม จากจูบที่หวานหอมและนุ่มนวล เปลี่ยนเป็นเร้าร้อนและรุนแรง จนคนตัวบางเริ่มกลัว ซึ่งอี้ฟานก็รับรู้ได้ จากเนื้อตัวที่เริ่มสั่นเทา
ร่างสูงเลือกที่จะผละกลีบปากที่แนบติดกันออก ก่อนจะช้อนอีกคนขึ้นแนบออกแล้วว่าลงบนเตียงนุ่มอย่างแผ่วเบา ซึ่งเทาก็เริ่มรู้ซึ่งผ่อนคลายมากขึ้น ที่อีกคนเลือกที่จะอ่อนโยน
ไม่กลัวแล้วใช่มั้ยครับเสียงทุ้มเอยถามอย่างอ่อนโยน
นิดหน่อยฮะ
พี่สัญญาว่าจะอ่อนโยน ไม่ต้องกลัวนะ
บอกเพียงแค่นั้น มือหนาก็จัดการถอดเสื้อผ้าของอีกคนออกจนหมดจะเหลือก็แต่ชั้นในตัวจิ๋ว โดยที่เทาก็ไม่ได้ว่าอะไร ได้แต่นอนหน้าแดงอย่างเขินอาย ให้อีกคนกลั้นยิ้มกับความน่ารักนี้
คุณอี้ฟานเสียงหวานเอยเรียกอีกคนแผ่วเบา เมื่อเรียวนิ้วยาวเกี่ยวเข้ากับขอบชั้นในของเขา
เรียกพี่ฟานสิครับ เด็กดีบอกก่อนจะกดจูบลงบนหน้าผากมนของอีกคนเชิงว่าไม่ต้องกลัว ก่อนจะดึงชั้นในของร่างบางลงแล้วโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี
พี่ฟานผมกลัวในที่สุดก็เก็บไว้ไม่ไหวจนต้องบอกอีกคนออกไป และมันก็ทำให้อี้ฟานยิ้ม เด็กน้อยของเขาช่างน่ารักจริงๆ
ไม่ต้องกลัวนะครับสัญญาว่าจะอ่อนโยน เชื่อใจพี่นะอี้ฟานว่าอย่างอ่อนโยน ก่อนจะกดจูบลงบนขมับของอีกคน แล้วเอื้อมไปหยิบขวดเจลที่โต๊ะข้างๆเตียงมาบีบใส่มือ
อ๊ะร่างบางหลุดครางทันทีที่เรียวนิ้วเปื้อนเจลแตะเบาๆบริเวณช่องทางหลัง
อย่าเกร็งนะครับ
อ๊ะเจ็บ เจ็บเสียงหวานกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ทันทีที่อี้ฟานสอดนิ้วเข้าไป ร่างกายเกร็งไปหมด เจ็บเหมือนร่างกายกำลังโดนฉีก เจ็บจนห้ามน้ำตาไว้ไม่อยู่
อือผ่อนคลายนะครับคนเก่งอี้ฟานเอยปลอบ พร้อมกับโน้มหน้าลงไปจูบซับน้ำตาให้อีกคนอย่างแผ่วเบา เพราะตอนนี้เทาเกร็งจนช่องทางหลังมันตอดรัดนิ้วเขาแน่นจนขยับไม่ได้
อ๊ะอือร่างบางทำอย่างที่อีกคนบอกด้วยความยากลำบาก แต่ก็พอที่อี้ฟานจะเริ่มขยับนิ้วได้
เรียวนิ้วยาวขยับเข้าออกขากช้าไปเร็ว เพื่อให้อีกคนเริ่มชิน จากหนึ่งนิ้วเป็นสอง จากสองเป็นสาม จากเสียงงอแงกลายเป็นเสียงครางหวาน จนอี้ฟานอดที่จะเอ็นดูไม่ได้

อ๊ะเทาหลุดครางทันทีที่ร่างสูงถอดนิ้วเรียวออก ดวงตาคมสวยช้อนมองอีกคนอย่างสงสัย แล้วก็ต้องหันหน้าหนี เมื่อสิ่งที่เห็นนั้นคือ

แผ่นอกกำยำ

ของคนที่พึ่งถอดเสื้อออกไปหมาดๆ ร่างบางไร้เดียวสาได้แต่นอนนิ่งไม่ไหวติง จนอีกคนเขยิบเข้ามาใกล้ มือหนาสอดเข้าใต้ข้อพับของเรียวขาสวย ก่อนจะแยกให้อ้าออก โดยจับอีกข้างพาดไว้บนบ่ากว้าง โดยที่เทายังไม่ทันตั้งตัว
คนตัวบางหันกลับมามองการกระทำของอีกคนอย่างอายๆ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่แล้วก็ต้องกรีดร้องออกมาอีกครั้งเมื่อ
อี้ฟานค่อยๆกดแก่นกายในจมลงไปในช่องทางหลังของอีกคน ถึงแม้จากได้รับการเบิกทางมาแล้ว แต่ยังไงแก่นกายก็ใหญ่กว่านิ้ว
อ๊าาาาาาเจ็บ พี่ฟานผมเจ็บ อืออออเสียงหวานขาดห้วงไปเมื่ออี้ฟานกดจูบลงมา ลิ้นร้อนเกี่ยวกระวัดกันไปมา ก่อนร่างสูงจะเริ่มขยับตัว เมื่อเทาผ่อนคลาย หลังจากที่ช่องทางหลังนั้นตอดรัดจนเขาแทบคลั่ง
อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พพี่ฟานเสียงหวานครางถี่เรียกชื่ออีกคน ทำเอาร่างสูงกลั้นยิ้มไม่อยู่
อืมว่าไงครับคนเก่ง
อ๊ะไม่ไว้แล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะเทาพูดออกมาจนแทบจะไม่เป็นศัพท์ เมื่ออีกคนขยับสะโพกเร็วขึ้น จนเตียงเกิดเสียงดังเอี๊ยดอ๊าด
อืมงั้นเราไปพร้อมกันนะว่าจบ มือหนาก็เอื้อมมาคว้าส่วนอ่อนไหวของอีกคนไว้ พร้อมกับสาวรูดขึ้นลงจากช้าไปเร็ว จนเทาครางไม่เป็นศัพท์ เพราะความเสียวซ่าน
อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะๆๆครางหนักอยู่แล้วก็หนักขึ้นไปอีก เมื่อแก่นกายใหญ่กดเน้นที่จุดกระสันถี่รัว ไหนจะส่วนอ่อนไหวของตัวเองที่คนตัวสูงกำลังปรนเปรอให้อีก
อืมร่างสูงครางต่ำอีกครั้ง พรางเร่งขยับสะโพก เพราะเมื่อไม่ไหวแล้วเหมือนกัน 
อ๊ะ อ๊ะอ๊าาาาาาา
อืมมมมมมมม
เสียงหวานครางลั่นจนแทบจะเป็นหวีดร้อง เมื่ออี้ฟานกระแทกกระทันเข้าออกสองสามทีก็ปลดปล่อยของเหลวสีขาวขุ่นเข้าสู่อีกคน โดยที่เทาก็ปลดปล่อยออกมาเปรอะเปื้อนหน้าท้องแกร่งของอีกคนเช่นกัน ร่างสูงถอดแก่นกายออก ก่อนจะไหลตามมาด้วยน้ำรักที่ล้นเอ่อ
อี้ฟานลุกขึ้นจากเตียง ตรงไปหยิบผ้าชุบน้ำหมาดๆ มาเช็ดตัว ชำระร่างกายให้อีกคนที่หลับไปแล้ว ใบหน้าหล่อยกยิ้มอย่างเอ็ดดู ก่อนจะจัดการกับตัวเองบ้าง ร่างสูงเอนตัวนอนลงข้างๆคนน่ารักอย่างแผ่วเบา พร้อมกับดึงร่างบางเข้ามากอดไว้ แล้วก็หลับไหลตามอีกคนไปในเวลาต่อมา


Talk
                ขอมาก็จัดให้ค่ะ 555 ไรท์ป่าวหื่น แค่ชอบเวลาน้องคราง >.,< แต่งไม่ค่อยเป็น ยังไงก็ขออภัย ณ ที่นี่ด้วย อ่านแล้วกลับไปเม้นให้หน่อยน๊า http://my.dek-d.com/bapexo/story/viewlongc.php?id=1113525&chapter=4


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น