วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Part Time -KrisTao-


                  เสียงครางหวานที่ดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อร่างสูงเลื่อนจากลำคอขาวลงมายังยอดอกสีหวานแทน มือหนาเลิกเสื้อเชิ้ตตัวบางประจำร้านขึ้น ก่อนจะพรมจูบไปรอบๆแผ่นอกขาวเนียน เรียกเสียงครางกระเส่าได้เป็นอย่างดี

                อือคุณคริส ทเทาไม่ไหวแล้ว ชช่วยหน่อยสิฮะ
                ทันทีที่เสียงหวานเอยจบ ร่างสูงก็ผละออกจาบริเวณแผ่นอกบาง พรางมองร่างกายที่บิดเร้าอย่างทรมานของคนตัวบางที่นั่งอยู่บนตักของเขา
                จะให้ช่วยตรงไหนครับหืมแกล้งถามออกไปทั้งที่ก็รู้อยู่แก่ใจ
                ตรงนี้ ชช่วยหน่อยนะเจอลูกอ้อนนี้เข้าไปคริสก็ขอไม่ทน ร่างสูงช้อนคนที่อยู่บนตักขึ้นแนบอก ก่อนจะเดินไปอีกห้องที่อยู่ติดกัน พร้อมกับวางร่างบางลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา แล้วตัวเองก็ตามขึ้นคร่อมอีกคนทันที
                จะให้ช่วยตรงนี้ใช่มั้ยครับไม่ว่าเปล่า มือหนายังเอื้อมไปแตะเบาๆที่ส่วนอ่อนไหวที่กำลังโปล่งพองอยู่ใต้กางเกงรัดรูปของอีกคน เรียกเสียงครางหวานได้อีกระลอก
                อ๊ะอือ ตตรงนั้นแหละฮะ ช่วยเทาหน่อยนะ คุณคริส
                “ไหนลองเรียกพี่คริสสิครับเวลาครางจะได้ไม่ต้องมีคุณให้ดูเหินห่างร่างสูงพูดด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะค่อยๆปลดกางเกงของอีกคนออก
                อ๊ะอ๊ะ พพี่คริสเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้เทาพูดออกมาอย่างว่าง่าย และมันก็ทำให้คนขี้แกล้งได้ใจ
                เก่งมาครับเด็กดีงั้นพี่ก็จะช่วยนะครับ
                สิ้นเสียงทุ้ม มือหนาก็กอบกุมแก่นกายเล็กที่ร้อนระอุเอาไว้ พรางสาวขึ้นลง เรียกเสียงครางกระเส่าได้เป็นอย่างดี

                อ๊ะ อ๊ะ อือ
                ยิ่งมือหนาสาวเร็วเท่าไหร่ แก่นกายเล็กก็ยิ่งร้อน เสียงครางก็ยิ่งดัง
                อ๊ะพี่คริสอย่าแกล้งสิฮะเสียงหวานร้องท้วงทันทีเมื่อตัวเองกำลังจะถึงฝั่งฝันแล้ว แต่อีกคนกลับเปิดกั้นมันโดยการใช้นิ้วโป้งกดปิดส่วนปลายเอาไว้ มันยังทำให้เขาทรมานขึ้นไปอีก
                อย่าพึ่งใจร้อนสิครับเด็กดี พี่จะทำแบบนี้ให้ต่างหากคริสบอกก่อนจะชักมือข้างที่กุมแก่นกายอีกคนกลับ ก่อนจะก้มลงใช้ปากครอบงำแทน
                โพรงปากอุ่น ที่โอบรอบส่วนอ่อนไหวที่กำลังจะปลดปล่อยเต็มทีเอาไว้ยิ่งทำให้ร่างบางบิดเร้าได้ความเสียว ยิ่งคริสสาวรูดขึ้นลง ยิ่งเสียวขึ้นเป็นเท่าตัว
                เร็วอีก จะไม่ไว้แล้ว อ๊ะอ๊าาาาาาาเสียงครางหวานแทบจะเป็นหวีดร้อง เมื่อร่างบางเกร็งกระตุกก่อนจะปลดปล่อยของเหลวสีขาวขุ่นเข้าไปในโพรงปากของอีกคน คริสผละออกจากแก่นกายเล็ก ก่อนจะครายน้ำรักของคนตัวบางลงบนมือของตัวเองบางส่วน ส่วนที่เหลือร่างสูงเลือกที่จะกลืนมันลงคออย่างไม่นึกรังเกียจ
                น้ำรักบนมือของร่างสูง ถูกนำไปชโลมรอบๆช่องทางสีหวานของคนที่นอนหอบหายใจถี่ ก่อนร่างสูงจะจัดการกับเสื้อผ้าที่น่ารำคาญของตัวเองออกจนหมด จะเหลือไว้ก็แต่ชั้นในที่ยังไม่ได้ถอด ทั้งที่ส่วนนั้นมันก็พองตัวขึ้นมากแล้ว
                ทีนี้ตาพี่แล้วนะครับเด็กดี
                อ๊ะเจ็บ อือ
                เทาแทบจะหวัดร้องอีกครั้ง เมื่อคริสส่งนิ้วยาวเข้าไปเบิกทางในช่องทางหลังที่คับแคบ มันตอดรัดนิ้วจนเขาแทบขยับไม่ได้ ได้แต่แช่ทิ้งไว้อย่างนั้น รออีกคนผ่อนคลายจนเริ่มขยับมืออีกครั้ง จากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสาม จากช้าก็เร็วขึ้น จากเสียงครางซี้ด กลับกลายเป็นครางหวาน อย่างที่คริสก็อดยิ้มไม่ได้
                ร่างสูงดึงนิ้วออกจากช่องทางหลังของอีกคน ก่อนจะหันไปคว้าขวดเจลมาบีบชโลมรอบแก่นกายของตัวเองบ้าง
                พี่จะเข้าไปแล้วนะครับ ทนหน่อยนะว่าจบ คริสก็จับของเรียวอ้าให้กว้าง พร้อมกลับค่อยๆแทรกตัวเข้าไปในร่างกายของอีกคน
                อึกเจ็บ เจ็บเทาหวีดร้องอย่างเจ็บปวด เจ็บจนเหมือนร่างจะฉีกออกจากกัน แม้แต่ ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ก็ไม่ได้ช่วยบรรเทาได้เลย
                อ๊าอย่าเกร็งมากสิครับคริสครางต่ำ แทบจะปลดปล่อยออกมาทันทีที่ช่องทางหลังตอดรัด
                อือพี่คริสเทาเจ็บน้ำตาใสไหลผ่านแก้มใส ทำให้คริสต้องโน้นหน้าลงจูบซับหน้าตาให้อย่างแผ่วเบา เพื่อให้อีกคนผ่อนคลาย
                อย่าเกร็งมากสิครับ ผ่อนหน่อยนะ เดียวทุกอยากก็ดีขึ้นเองคริสพูดอย่างอ่อนโยน และดูเหมือนมันจะได้ผล เทาลดอาการเกร็งลงได้บางแล้ว และพอที่เขาจะขยับหลับจากที่แช่ไว้นาน
                อ๊ะๆ ซี้ดทันทีที่ร่างสูงขยับ เทาก็ลดไม่ได้ที่จะครางออกมา จากจังหวะช้าๆ เปลี่ยนเป็นถี่รัว จนเทาครางกระเส่า
                อืมแน่นมากเลยเทา ซี้ด
                อ๊ะ พพี่คริส รเร็วอีก อ๊ะๆ
                ได้อย่างที่ขอ ร่างสูงสอยสะโพกถี่รัวขึ้นไปอีก จนเตียงเกิดเสียงดังเอี้ยดอ้าด แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคทำให้บทรับอันเร้าร้อนนี้หยุดลงได้ คริสยังคงสอยสะโพงถี่รัว โดยที่เสียงหวานก็ยังคงครางขออยู่อย่างนั้น
                อ๊ะๆพี่คริส มไม่ไหวแล้วอ๊าาาาาาาแล้วก็เป็นอีกครั้งที่ร่างบางปลดปล่อย
                อืมมมมมมมม
คริสจึงกดเน้นย้ำที่จะกระสันอีกสองสามที ก็ปลดปล่อยออกมา ทันทีที่ทั้งสองร่างเกร็จกระตุก คริสถอดแก่นกายออกจากช่องทางสีหวาน ก่อนน้ำรักสีขาวขุ่นจะไหลตามออกมา ร่างสูงจัดการเช็ดคราบต่างๆให้คนที่หลับไปแล้วจนหมด ก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆคนตัวบางที่เป็นของเขาแล้ว โดยที่ไม่ลืมดึงอีกคนเข้ามาไว้ในอ้อมกอด โดยที่เทาก็กอดตอบ แล้วคริสก็เข้าสู่ห้วงนิทราตามอีกคนไป


Talk
                เป็นไงบ้างค่ะ NC แรกของไรท์ รับได้ อ่านรู้เรื่องมั้ยเอย 555 ใช้เวลาในการแต่งเกือบ 2 ชั่วโมง แต่ได้แค่นี้ ก็ไรท์แต่งไม่เป็นง่ะ อ่านเป็นอย่างเดียว = .,=ยังไงก็ขอโทษด้วยนะค่ะ กลับไปคอมเม้นหน่อยน๊า http://my.dek-d.com/bapexo/story/viewlongc.php?id=1113525&chapter=1




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น